Ngày 21/01/2017, tại Khách sạn Melia Hà Nội, công ty TNHH MTV CADIVI Miền Bắc – đã tổ chức tri ân các khách hàng là các đối tác, đại lý đã đồng hành cùng CADIVI miền Bắc trong năm 2016. Đây cũng là dấu mốc quan trọng để CADIVI nhìn lại chặng đường phát triển của mình; và là nền tảng vững chắc cho sự hợp tác những năm sắp tới.

CADIVI miền Bắc được thành lập năm tháng 4/2016, nằm trong hoạch định chiến lược mở rộng thị trường của CADIVI toàn hệ thống. Tiếp nối nền tảng của công ty dẫn đầu ngành dây cáp điện Việt Nam, CADIVI giữ vị thế dẫn đầu trong ngành kinh doanh và sản xuất dây cáp điện tại thị trường miền Bắc, trở thành thương hiệu được biết đến với những ưu điểm vượt trội Dẫn điện tốt – Cách điện an toàn – Tiết kiệm điện.

Hướng tới mục tiêu tối ưu chất lượng sản phẩm, bao phủ hình ảnh thương hiệu rộng khắp các tỉnh thành và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; năm 2017, CADIVI miền Bắc tập trung phát triển nhận diện hình ảnh chuyên nghiệp thống nhất, mở rộng cơ sở sản xuất đáp ứng chủ động nhu cầu thị trường và mở tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 – 1900545422. Sự kiện ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng là một trong những bước đi chiến lược của CADIVI miền Bắc; nhằm mang đến khách hàng những tiện ích tối ưu, ghi nhận kịp thời những ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đây đồng thời là cổng thông tin cung cấp, giới thiệu, hỏi đáp các sản phẩm; và tư vấn vị trí các đại lý phân phối gần nhất của CADIVI trên toàn hệ thống.

Buổi lễ tri ân khách hàng được tổ chức ấm cúng, ý nghĩa; thay lời cảm ơn sâu sắc nhất của CADVI miền Bắc tới toàn thể khách hàng, đối tác, đại lý đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp để Công ty chia sẻ các kế hoạch, định hướng mới; thể hiện quyết tâm giữ vững vị thế dây cáp điện số một Việt Nam.

Một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

 

– Phòng Truyền thông –