Ngày 6/10, CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức.

Ông Nguyễn Văn Trí (Trưởng bộ phận Kinh doanh thị trường Chi nhánh CADIVI Miền Bắc) nhận danh hiệu tại sự kiện.

Các doanh nghiệp được vinh danh theo nhóm: Kinh doanh xuất sắc – Tăng trưởng ấn tượng – Tiên phong đổi mới sáng tạo – Tăng trưởng xanh – Phát triển bền vững. Trong đó, CADIVI được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023 – Tăng trưởng xanh.

Thương hiệu mạnh được khảo sát, công bố và vinh danh hàng năm là các thương hiệu của doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm, dịch vụ.

Đồng thời là các thương hiệu tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, biến đổi khí hậu, hướng tới thực thi cam kết cắt giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính xuống gần bằng 0 nhất có thể (Net-zero) của Việt Nam. Tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, định giá.

Sau gần 50 năm phát triển, CADIVI đã trở thành một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện phục vụ rộng rãi cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng của xã hội và xuất khẩu. Nhiều năm liền, doanh nghiệp được xác nhận vị trí “số 1 thị phần Việt Nam”, là thương hiệu được khách hàng tin dùng với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp Việt Nam (theo kết quả khảo sát thị trường của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao). Công ty cũng tiếp tục được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 liên tiếp.

Chiến lược phát triển bền vững đã được CADIVI xác định với tầm nhìn trở thành một trong những nhà sản xuất dây cáp điện lớn nhất và uy tín nhất tại Đông Nam Á. Song song, doanh nghiệp cũng luôn đề cao chiến lược phát triển xanh, chủ động nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm dây cáp điện thân thiện với môi trường, có thêm những tính năng chậm cháy, ít khói và không có khí halogen. Điều này giúp nâng cao tính năng an toàn khi sử dụng và đảm bảo tính chất xanh cho môi trường.

Giải thưởng một lần nữa cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng đối với CADIVI cùng những đóng góp, cống hiến của doanh nghiệp trên hành trình tăng trưởng xanh, hướng đến phát triển bền vững.

Nguồn: CADIVI